Tin nổi bật

Mèo đánh bại 700 ứng viên để giữ chức giám đốc truyền thông

Theo tin tuc the gioi từ Rumani một con mèo tên là Bossy đã đánh bại 700 ứng cử viên khác để trở thành giám đốc truyền thông một công ty ở .
Vị trí giám đốc truyền thông của một công ty là niềm mơ ước của nhiều người, sự cạnh tranh khốc liệt hơn bao giờ hết khi thu nhập của vị trí này lại rất hấp dẫn. Tuy nhiên, chắc hẳn 700 ứng viên cho vị trí giám đốc truyền thông của công ty Catbox.ro ở Bucharest, Rumani không ngờ rằng mình sẽ bị đánh bại bởi Bossy, một con mèo 9 tháng tuổi. Catbox.ro là một cửa hàng kinh doanh trực tuyến chuyên về bán hàng, giao hàng. Ngay từ ngày đầu tiên đi làm, mèo Bossy đã được đưa đón bằng chiếc xe limousine bạc sang trọng và hộ tống bởi bốn thư ký xinh đẹp, chân dài.
từ người quản lý của Bossy lịch trình của chú mèo này cũng rất bận rộn. Chú mèo giống Scottish Fold này sẽ quảng bá thương hiệu cho công ty bằng cách lồng tiếng cho những chiến dịch quảng cáo của công ty, tạo dáng để chụp ảnh thương hiệu cũng như in dấu chân để phê duyệt 20 đề án mỗi ngày. Phát ngôn của công ty, Alexandra Cozac cho biết: "Bossy mặc một bộ đồ như một quản lý doanh nghiệp thực thụ và có một thái độ rất ấn tượng". Đảm nhận vị trí giám đốc truyền thông the gioi, Bossy sẽ được nhận mức lương 110 bảng/tháng (khoảng 3,7 triệu) và sẽ được thưởng thêm bằng thức ăn cho mèo trị giá 35 bảng (khoảng hơn 1 triệu đồng).
Tính ra, mức lương của Bossy còn cao hơn mức lương trung bình của nhiều người Rumani sống tại nông thôn. Bossy là một con mèo thuộc giống Scottish Fold, được biết đến với đôi mắt màu cam nổi bật, bộ lông màu hoa cà và đôi tai gập xuống. Câu chuyện trở thành giám đốc truyền thông của Bossy đang là tâm điểm bàn tán của dư luận. Vị giám đốc mèo đánh bại hàng loạt ứng cử viên giữ chức vụ. Vị giám đốc được chăm sóc bởi những nhân viên xinh đẹp, giỏi giang. Dàn gái đẹp vây quanh ông chủ mèo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed by Templateism.com Copyright © 2015
Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.