Tin nổi bật

Cười chảy nước mắt với sự cố vợ mặc nhầm quần sau đêm "vụng trộm"

Thế nhưng sáng hôm sau khi sang phòng gọi con dậy chị mới tá hỏa vì sự cố hôm qua mà mặc nhầm quần của chồng, theo tam su tham kin của một người mẹ.
Khi đứa con nhìn Hiền ngạc nhiên "Mẹ ơi, sao mẹ lại mặc quần bố thế?", Hiền mới hốt hoảng, nhìn xuống chiếc quần hoa hòe hoa sói của chồng, Hiền vội vàng ôm thằng con vào lòng vỗ về, giải thích. Nhưng rồi những câu hỏi của cậu con trai 4 tuổi khiến chị đi từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác, thậm chí là xấu hổ không để đâu cho hết.
Chẳng là, đợt này nắng nóng nên khiến cho chuyện vợ chồng của chị Hiền vốn đang mặn nồng bỗng dưng gặp trắc trở. Chuyện vợ chồng "cơm chẳng lành canh chẳng ngọt" đôi khi khiến cho cuộc sống vợ chồng thêm phần nặng nề. Tính ai chứ tính anh Tuấn chồng chị thì chị biết tỏng, anh vốn rất yêu vợ và đề cao "chuyện ấy". Cứ một tuần không được gần vợ là anh muốn "nổi điên" lên.
Từ đợt nắng nóng đổ lửa, vợ chồng chị đành phải kiêng khem luôn. Có khi tuần chỉ được có một lần, chồng chị đôi khi nhớ vợ cũng ra ý "bật đèn xanh", chị thương anh quá nên cố gắng chiều chồng. Để vợ không cáu bẳn, anh Tuấn đành phải tìm cách khắc phục nắng nóng bằng cách huy động hết công suất của quạt to, quạt nhỏ, nhưng xem ra tình hình chẳng khấm khá hơn là bao nhiêu.
Cười chảy nước mắt với sự cố vợ mặc nhầm quần sau đêm

Mới chỉ màn dạo đầu, chị Hiền đã mồ hôi nhễ nhại, nhìn thấy chồng trong tình trạng không mảnh vải che thân lấm tấm mồ hôi, chị chỉ muốn bốc hỏa. Thêm vào đó, khí nóng từ hơi thở của chồng khiến chị rùng mình, cảm giác phút giây yêu thương bỗng dưng trở thành màn tra tấn khủng khiếp.
Sau những lần như thế, chị Hiền trở nên chán nản. Nghĩ bụng chỉ còn cách "cấm vận" chồng đợi trời mưa mát, còn nếu lắp thêm cái điều hòa ở phòng ngủ của hai vợ chồng thì anh chị hiện chưa đủ chi phí.
Nghĩ đi rồi nghĩ lại, chị bèn nảy sinh ý định rủ chồng sang phòng con ngủ ké điều hòa. Khi nghe vợ "hiến kế" anh Tuấn hí hửng lắm. Quả thật mấy hôm đầu tiên, thuận buồn xuôi gió, anh chị lấy làm thích thú lắm "Lâu lâu mới thấy thú vị thế, cứ như cái thuở mới yêu mình nhỉ", anh Tuấn tủm tỉm nịnh nọt tam su vợ.
Có hôm hai vợ chồng nửa đêm rục rịch chạy sang phòng con, mẹ chồng ở phòng kế bên bỗng dưng thức dậy la hét "có trộm" om sòm, khiến anh chị thót tim. Hôm sau rút kinh nghiệm 2 vợ chồng, không dám hé nửa lời, xong xuôi im lặng kéo nhau về phòng ngủ.
Tuy nhiên "đi đêm lắm cũng có ngày gặp ma". Hôm đó, khi nghe chồng gọi, 2 vợ chồng lại dắt nhau sang phòng con "ngủ ké". Khi đang cao trào bỗng dưng có tiếng mẹ chồng hét ầm lên "Trời ơi, có trộm". Anh chị nghe tiếng mẹ chồng tá hỏa nhìn nhau, xong nhòm lên giường thấy bà lại nằm xuống ôm cháu ngủ. Thì ra, mẹ chồng chị mộng du, cũng may 2 thằng cu con vẫn ngủ ngon lành.
Hốt hoảng mặc vội quần áo hai vợ chồng tiu ngỉu dắt nhau về phòng. Thì ra, mẹ chồng vì nóng nên cũng lén sang phòng cháu ngủ ké điều hòa, do "vụng trộm" anh chị không bật đèn nên không hay biết gì. Mệt mỏi, anh chị nằm ngủ luôn tới sáng, bất chấp nắng nóng.

Bị thằng con lớn "hỏi vấn đáp" cho một trận chị xấu hổ không để đâu cho hết. Chị tự nhủ "Mẹ hứa, mẹ thề, mẹ đảm bảo từ nay về sau không có chuyện này nữa...".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed by Templateism.com Copyright © 2015
Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.